Tes Marketing là đơn vị chuyên tổ chức chương trình sampling tại các siêu thị trên toàn quốc, cam kết đạt KPI cao và cung cấp dịch vụ trọn gói với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ nhân sự của chúng tôi là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, sẽ đảm bảo mang đến những chiến dịch hiệu quả và phù hợp nhất cho mỗi doanh nghiệp.

1. Tổ chức sampling trong siêu thị

Tổ chức sampling trong siêu thị là một phương tiện mạnh mẽ để tạo trải nghiệm và tương tác trực tiếp với khách hàng, nhằm xây dựng mối quan hệ và tăng cường nhận diện thương hiệu, đặc biệt trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).

Cách tiến hành sampling trong siêu thị rất đa dạng, cho phép doanh nghiệp kết hợp trưng bày sản phẩm, tiếp thị, và thậm chí bán sản phẩm trực tiếp để tăng doanh số.

Một số phương pháp tổ chức sampling trong siêu thị mà nhà đầu tư có thể tham khảo bao gồm:

  • Cung cấp mẫu sản phẩm để khách hàng trải nghiệm và dùng thử ngay tại chỗ.
  • Phát mẫu sản phẩm và hàng dùng thử để thu hút sự chú ý và thu thập phản hồi chính xác từ khách hàng.
  • Tổ chức quầy hàng trưng bày với các chương trình giảm giá, khuyến mãi và trò chơi cùng các phần quà hấp dẫn.

2. Vì sao nên chạy sampling tại siêu thị?

Tổ chức sampling trong siêu thị mang lại nhiều lợi ích vượt trội như sau:

  • Khách hàng tiềm năng đa dạng: Siêu thị thu hút một lượng lớn khách hàng từ nhiều độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp và mức thu nhập khác nhau. Mỗi ngày, số lượng khách hàng tại các siêu thị có thể lên đến hàng ngàn, thậm chí hàng chục ngàn người, đặc biệt là vào các ngày cuối tuần và lễ tết.

  • Tâm lý mua sắm: Khách hàng khi đến siêu thị thường có tâm lý mua sắm và sẵn lòng tham gia các hoạt động trải nghiệm, tương tác với thương hiệu.

  • Tăng cường nhận diện thương hiệu: Tương tác trực tiếp và gần gũi với thương hiệu giúp tăng cường sự nhận diện và ghi nhớ trong tâm trí của người tiêu dùng.

  • Tác động đến hành vi tiêu dùng: Khoảng 70% khách hàng quyết định mua sản phẩm sau khi dùng thử và trải nghiệm, vì vậy hoạt động sampling trong siêu thị có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngay tại chỗ.

  • Thu thập thông tin và phản hồi: Nhờ đội ngũ PG, PB trực tiếp tương tác, chiến dịch sampling trong siêu thị giúp thu thập thông tin và phản hồi từ khách hàng. Điều này rất quan trọng trong việc cải thiện trải nghiệm và chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong tương lai.

3. Báo giá tổ chức sampling trong siêu thị

Để tổ chức sampling, bạn sẽ cần đầu tư vào các loại chi phí sau:

  1. Chi phí thuê địa điểm: Mỗi siêu thị, vị trí và thời gian tổ chức sampling có các quy định và báo giá thuê riêng.

  2. Chi phí chuẩn bị và trang trí booth quảng cáo: Bao gồm chi phí thiết kế, sản xuất và trang trí khu vực trưng bày, cũng như hệ thống ánh sáng, âm thanh, và màn hình chiếu (nếu cần).

  3. Chi phí nhân sự: Bao gồm đội ngũ PG, PB hỗ trợ khách hàng, cũng như đội hậu cần để quản lý và điều hành chương trình, và quản lý kho.

  4. Công tác hậu cần: Bao gồm việc lên danh sách, quản lý và bảo quản sản phẩm, quản lý khu vực booth trưng bày trong các siêu thị, và các công việc liên quan như liên hệ thuê địa điểm, vận chuyển, vv.

Tes Marketing là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện và thực hiện chương trình sampling tại các siêu thị cho đa dạng nhãn hàng. Chúng tôi mang đến cho khách hàng gói dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ toàn diện từ A đến Z với mức giá cạnh tranh đặc biệt.

Chúng tôi đảm nhiệm mọi khía cạnh từ lập kế hoạch, thuê địa điểm, thiết kế trang trí khu vực trưng bày, đến nhân sự triển khai. Mỗi chiến dịch trước khi diễn ra đều có mục tiêu KPI cụ thể, giúp đảm bảo cho quý khách hàng có một chiến dịch thực sự hiệu quả!

Đăng ký nhận tư vấn





    Phone Icon Facebook Icon Zalo Icon