Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm ngày càng được các công ty, doanh nghiệp chú trọng hơn bao giờ hết. Bởi đây không chỉ là dịp để giới thiệu sản phẩm đến với công chúng, kết nối những người tiêu dùng có chung thị hiếu về thói quen sử dụng sản phẩm mà còn là cơ hội để doanh nghiệp khẳng định vị thế của sản phẩm trong thị trường. Chính vì thế, “làm thế nào để tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thành công, thu hút sự tham gia của thật nhiều khách hàng” khiến cho không ít doanh nghiệp hoang mang lo lắng.
Công ty tổ chức sự kiện TES Marketing với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm – luôn là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Không chỉ mang đến cho các bạn một buổi giới thiệu sản phẩm ấn tượng, thành công, tạo được “điểm nhấn “ trong lòng khách hàng. TES Marketing còn là đơn vị tổ chức sự kiện với mức chi phí phù hợp, luôn tối ưu hóa cho các doanh nghiệp.
Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mang đến nhiều ý nghĩa to lớn cho doanh nghiệp
Với những ý tưởng tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mà TES Marketing muốn gửi đến các bạn dưới đây. Chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng đón nhận sản phẩm của doanh nghiệp bạn một nhiệt tình nhất. Bởi chúng tôi sẽ giúp cho giá trị sản phẩm của công ty bạn nổi bật nhất, khác biệt nhất so với các sản phẩm của công ty đối thủ.
I. Tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới
Một trong những kênh truyền thông đại chúng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng chính là họp báo.
Tổ chức họp báo giới thiệu sản phẩm mới
Vậy, vì sao doanh nghiệp lại chọn họp báo để giới thiệu sản phẩm. Bởi đây là cách truyền thông tốt nhất tốt nhất hiện nay. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nhưng lại đạt hiệu quả cao.
Bên cạnh đó, họp báo còn mang lại rất nhiều lợi ích như:
Làm tăng tính hiệu quả cho sản phẩm và doanh nghiệp:
Họp báo là một kênh truyền thông đại chúng có rất nhiều đơn vị cơ quan báo đài tham gia. Điều này sẽ tạo nên sự tin cậy cho khách hàng và đối tác.
Tăng cơ hội phát triển và hợp tác với khách hàng, đối tác tiềm năng:
Họp báo không chỉ khiến độ lan tỏa của sản phẩm đến khách hàng mà còn là dịp để các đối tác tiềm năng biết đến sản phẩm cũng như dịch vụ và thương hiệu của công ty nhiều hơn. Từ đó, làm tăng cơ hội phát triển và hợp tác đối với khách hàng tiềm năng.
II. Event Launching – Lễ công bố sản phẩm
Event Launching là cách tổ chức sự kiện bằng hội thảo đồng thời công bố sản phẩm mới. Thông qua Event Launching, tất cả các thông tin về sản phẩm như tính năng, hiệu quả… sẽ được truyền tải đến khách hàng một cách đầy đủ và chân thật nhất.
Event Launching – Ý tưởng tổ chức giới thiệu sản phẩm hiệu quả
Bên cạnh đó, khi tham gia lễ công bố sản phẩm, những khách hàng tham gia sự kiện còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng cũng như được trải nghiệm sản phẩm. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng để khách hàng, đối tác tham gia sự kiện có dịp trải nghiệm thực tế sản phẩm.
Để buổi lễ công bố sản phẩm diễn ra hiệu quả thành công, các bạn cần phải tạo được điểm nhấn, điểm khác biệt của sự kiện khi có các nhà báo, phóng viên, MC, PG, tổ chức tiệc, tặng quà… tham gia.
Event Launching là một trong những ý tưởng tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên chi phí đầu tư khá là cao, cho nên các bạn cần hết sức lưu ý khi lựa chọn cách này để giới thiệu sản phẩm.
III. Sampling dùng thử
Sampling dùng thử cũng là một trong những cách mang sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời, đây còn là một trong những chiến dịch truyền thông có chi phí tương đối thấp.
Sampling – Giải pháp đưa sản phẩm tiếp cận đến người tiêu dùng
Với chiến dịch truyền thông này, các bạn có thể sáng tạo ra các quầy hàng dùng thử nhỏ, bắt mắt, được đặt tại các vị trí có lượng khách hàng lớn như công viên, trung tâm thương mại, các đại lý bán hàng… Mục đích giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm của doanh nghiệp.
Cách thức này tuy có mật độ phủ sóng không lớn đến khách hàng nhưng lại tiếp cận trực tiếp, cũng như để lại ấn tượng “khó phai” trong lòng khách hàng. Bởi đây là cách quảng bá sản phẩm thiết thực nhất đến người tiêu dùng.
Nếu sản phẩm doanh nghiệp của bạn tốt, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Những khách hàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại đây sẽ giúp cho các bạn quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình đến gần hơn nữa đến với người tiêu dùng mà bạn không mất thêm bất cứ một khoản phí nào.
V. Roadshow lưu động
Là cách thức giới thiệu sản phẩm khác biệt nhất so với các cách giới thiệu sản phẩm nêu trên. Các bạn có thể sử dụng tất cả các phương tiện giao thông như: xe đạp, xe đạp điện, xích lô…. để quảng bá, giới thiệu hình ảnh sản phẩm của công ty mình đến với khách hàng bằng việc di chuyển một đội hình với nhiều thành viên mặc đồng phục mang dấu ấn thương hiệu của công ty. Sau đó, di chuyển trên các tuyến phố, khu chung cư… bằng các phương tiện giao thông.
Roadshow lưu động – Giải pháp giới thiệu sản phẩm độc đáo
Với hình thức Roadshow lưu động, sẽ giúp thu hút sự tò mò của khách hàng đối với sản phẩm. Tuy nhiên, đây là cách thức quảng bá khá là khó, nếu như đơn vị tổ chức không có kinh nghiệm sẽ không thể thực hiện được hình thức này.
Bởi hình thức này bị hạn chế do chỉ tiếp cận được một vùng. Không tập trung được vào đối tượng khách hàng mình mong muốn, hiệu quả cũng bị hạn chế theo. Hơn nữa, trước khi áp dụng hình thức này, bạn cần phải xin phép chính quyền địa phương nơi bạn sẽ tổ chức sự kiện.
Vì thế, để Roadshow lưu động của bạn thành công, bạn nên lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện có kinh nghiệm.
Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, TES Marketing đã giúp cho hàng nghìn doanh nghiệp tổ chức giới thiệu sản phẩm thành công và ấn tượng, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn. Đến với TES Marketing, các bạn sẽ có cho mình những ý tưởng tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm độc đáo, hấp dẫn và mới lạ.