Để chinh phục thị trường, một thương hiệu/sản phẩm cần có các hoạt động marketing hiệu quả. Hoạt động marketing hiệu quả giúp nhận thức thương hiệu, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, tin tưởng sản phẩm dịch vụ hơn…
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Enduring by
PRESTIGE
UY TÍN
Developing by
HUMAN
NHÂN LỰC
Different by
INNOVATION
ĐỔI MỚI
Impetus by
PASSION
ĐAM MÊ
Treating from
THE HEART
NHIỆT HUYẾT
SỨ MỆNH
Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) chiếm khoảng 97% tổng số doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam, đóng góp khoảng 45% vào GDP, 31% vào tổng thu ngân sách và thu hút hơn 5 triệu việc làm. Mỗi năm tại Việt Nam có hơn 100 ngàn doanh nghiệp mới thành lập, nhưng cứ 10 doanh nghiệp mới thì lại có 9 doanh nghiệp rời thị trường.