Bạn đã nuôi ý tưởng mở một cửa hàng mơ ước của bản thân từ lâu. Bạn đầu tư rất nhiều tiền cho cửa hàng nào là hàng hóa, đồ đạc, dụng cụ, tủ kệ… Và bạn đang chuẩn bị những việc cần làm cho ngày khai trương. Nhưng bạn lại không biết không biết trong ngày khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì, cần làm gì?

Như ông cha ta thường nói: “Đầu xuôi đuôi lọt”. Với kinh doanh, câu nói ấy hoàn toàn đúng. Kinh doanh có thuận lợi, phát đạt hay không phụ thuộc rất lớn vào ngày khai trương cửa hàng. Vậy làm thế nào để ngày khai trương cửa hàng đông khách? Dưới đây là cách tổ chức khai trương cửa hàng đông khách mà TES Marketing chia sẻ với mọi người.

Bạn đã nuôi ý tưởng mở một cửa hàng mơ ước của bản thân từ lâu. Bạn đầu tư rất nhiều tiền cho cửa hàng nào là hàng hóa, đồ đạc, dụng cụ, tủ kệ… Và bạn đang chuẩn bị những việc cần làm cho ngày khai trương. Nhưng bạn lại không biết không biết trong ngày khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì, cần làm gì?

Như ông cha ta thường nói: “Đầu xuôi đuôi lọt”. Với kinh doanh, câu nói ấy hoàn toàn đúng. Kinh doanh có thuận lợi, phát đạt hay không phụ thuộc rất lớn vào ngày khai trương cửa hàng. Vậy làm thế nào để ngày khai trương cửa hàng đông khách? Dưới đây là cách tổ chức khai trương cửa hàng đông khách mà TES Marketing chia sẻ với mọi người.

I. Truyền thông trước về sự kiện khai trương

 Doanh nghiệp nên tổ chức truyền thông về sự kiện ít nhất 1 tháng

Để thu hút khách mời, đảm bảo khách mời tham gia đông đủ thì việc truyền thông trước sự kiện là điều cần thiết. 

Các hoạt động tuyên truyền này nên được thực hiện trước từ nửa tháng đến 1 tháng khi event chính thức diễn ra. Lập ra một kế hoạch truyền thông chi tiết, lên danh sách mời đầy đủ cho sự kiện sẽ giúp bạn bỏ sót bất cứ khâu tổ chức nào.

Sự kiện truyền thông trước sự kiện có thể thông qua nhiều cách khác nhau như tạo event trên mạng xã hội facebook, phát tờ rơi đăng tải thông tin lên các website cùng ngành…

II. Nổi bật sự kiện khai trương thông qua Backdrop

Backdrop khai trương thực chất chính là phông nền sự kiện, là yếu tố đầu tiên thu hút sự quan tâm của khách mời. Đồng thời là điểm nhấn trong quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp.

 Trang trí cửa hàng đẹp mắt và ấn tượng

Những tông màu sáng bắt mắt như: đỏ – may mắn, vàng – tài lộc, cam – nhiệt huyết, xanh dương – hy vọng ,… Nên được tận dụng triệt để vào khâu trang trí.

Tổ chức khai trương tất nhiên sẽ không thể thiếu băng rôn, hoa tươi… trang trí phía bên ngoài cửa và bên trong cửa hàng. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng các tiết mục múa lân khai trương hay trình diễn âm nhạc để tạo được sự thu hút và tạo điểm nhấn cho buổi lễ.  

III. Hãy thể hiện màu sắc doanh nghiệp qua “Tea-Break” hay “Party”

Thể hiện màu sắc doanh nghiệp qua “Tea-Break” hay “party” giúp tăng độ nhận biết của khách mời đối với thương hiệu là điều vô cùng cần thiết, tạo nên sự thu hút sự kiện. 

 Mở Party trong ngày khai trương cửa hàng

Bạn có thể “lợi dụng” chút thời gian để dẫn khách mời tham gia xung quanh trụ sở kinh doanh mới và phát tặng mỗi người mẫu sản phẩm dùng thử. Sau đó, hãy hỏi cảm nhận của họ về sản phẩm. Đây được xem là một cách thu hút sự chú ý của công chúng đầy nghệ thuật mà doanh nghiệp nên áp dụng.

V. Thực hiện bán hàng trong buổi lễ khai trương

Có nhiều doanh nghiệp hay áp dụng hình thức bán hàng ngay trong buổi lễ khai trương với mục đích “mở hàng tài lộc – buôn may bán đắt” để dẫn dụ khách hàng.

 Bán hàng trong ngày khai trương với các chương trình ưu đãi

Đây là cách để khảo sát mức độ thành công của buổi lễ và giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá ưu đãi. Trong ngày lễ khai trương bạn nên tiến hành giảm giá hay phát voucher khuyến mãi, để họ có được những sản phẩm ưng ý và nhận về lộc may mắn cho ngày khai trương của bạn.

VI. Marketing thông qua người nổi tiếng 

Sự kiện khai trương có sự xuất hiện của người nổi tiếng là ca sĩ, diễn viên, người mẫu… là một trong những điểm nhấn đặc sắc không nên bỏ qua.

 Mời người nổi tiếng đến tham gia sự kiện

Khán giả có thể thông qua hình ảnh người nổi tiếng mà bắt chước sử dụng sản phẩm hoặc bị chính họ thu hút đến tham dự sự kiện của bạn. Người nổi tiếng trở thành những người lan truyền sản phẩm mạnh nhất đến người tiêu dùng trong ngày khai trương mà không phải ai cũng có thể làm được điều đó khi mới bắt đầu hoạt động kinh doanh.

Vừa rồi là tất tần tật những thông tin liên quan đến cách tổ chức khai trương cửa hàng đông khách do công ty tổ chức sự kiện TES Marketing cung cấp. Hy vọng, thông qua nội dung nêu trên, quý khách hàng đã biết làm thế nào để tổ chức khai trương cửa hàng mình được thành công và ấn tượng.

Nếu quý khách hàng vẫn còn lo lắng không biết làm thế nào để khai trương cửa hàng đông khách,  hãy liên hệ ngay với TES Marketing. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng các yêu cầu của quý khách. 

Đăng ký nhận tư vấn





    Phone Icon Facebook Icon Zalo Icon