Tổ chức khai trương là hoạt động đánh dấu thời điểm bắt đầu đi vào hoạt động của một cơ sở mới của doanh nghiệp. Lễ khai trương thể hiện một sự khởi đầu nhiều thành công và may mắn. Bên cạnh đó, sự kiện này còn đóng vai trò như một hoạt động truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp.
Vậy làm thế nào để tổ chức khai trương thật ấn tượng và độc đáo mà còn tiết kiệm chi phí trong mùa dịch COVID-19? Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức khai trương, TES Marketing xin giới thiệu đến bạn đọc 3 xu hướng tổ chức khai trương mới hiện nay. Chắc chắn sẽ mang đến những ý tưởng hay ho và thú vị cho doanh nghiệp, công ty hay cửa hàng…
Tổ chức khai trương là cơ hội giới thiệu dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng
I. Tổ chức khai trương kết hợp với chương trình văn nghệ & mời nghệ sỹ nổi tiếng.
Hình thức tổ chức khai trương kết hợp với những chương trình văn nghệ, ca hát, nhảy múa được xem là hình thức phổ biến nhất và được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
Tổ chức khai trường lết hợp văn nghệ mang đến không khí tươi vui
Trong hình thức này, doanh nghiệp sẽ mời những ca sĩ, diễn viên đến biểu diễn. Đồng thời, kết hợp giới thiệu những sản phẩm của công ty, doanh nghiệp một cách khéo léo và linh hoạt nhất.
Ưu điểm của xu hướng tổ chức khai trương này đó là tạo nên không khí vui tươi, khuấy động sự kiện và tạo được sự chú ý cho mọi người. Nếu khéo léo, thông qua sự kiện doanh nghiệp còn có thể đưa hình ảnh của doanh nghiệp đi xa hơn đến với người tiêu dùng những sản phẩm một cách nhanh chóng nhất.
Tuy nhiên, cũng có một lưu ý nhỏ khi áp dụng xu hướng này đó là doanh nghiệp phải biết cách cân bằng những tiết mục văn nghệ. Nhằm tránh tình trạng sau sự kiện không đọng lại cho khách mời thông điệp nào về thương hiệu của doanh nghiệp.
II. Tổ chức khai trương kết hợp với tổ chức tiệc – party
Đây được xem là một hình thức mang tính long trọng, riêng tư của doanh nghiệp và khách mời. Được sử dụng phổ biến cho các lễ khai trương nội bộ tại các nhà hàng sang trọng.
Lựa chọn xu hướng tổ chức khai trương kết hợp Party
Ưu điểm xu hướng tổ chức khai trương này đó là tạo nên sự gắn kết giữa doanh nghiệp với khách mời và giữa khách mời với khách mời. Từ đó, có cơ hội trao đổi, thảo luận với nhau về những sản phẩm, dịch vụ sắp ra mắt trên thị trường. Điều này sẽ tạo nên không khí gần gũi và nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng.
Tuy nhiên, khó khăn các doanh nghiệp có thể phải đối mặt đó là sẽ phải bỏ quan một khoản chi phí khá lớn về cả về nhân sự và tài chính. Nhằm đảm bảo việc đón tiếp, phục vụ khách mời một cách trọn vẹn nhất. Bởi vậy, doanh nghiệp cần phải tính toán kỹ về ngân sách khi chọn xu hướng tổ chức lễ khai trương này.
III. Tổ chức khai trương kết hợp với tặng quà, gameshow mini cho khách hàng
Một hình thức được xem là đơn giản, tiết kiệm, hiệu quả và được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất đó là tặng quà cho khách mời. Ngoài các phần quà giá trị tổ chức sự kiện với phần quà tặng có in ấn thương hiệu công ty nhuư: mũ nón, áo thun, áo mưa, ly, sản phẩm dùng thử.
Tổ chức sự kiện kết hợp tặng quà là xu hướng phổ biến
Doanh nghiệp có thể tổ chức chương trình hỏi đáp tặng quà, quay số trúng thưởng, tặng đồ lưu niệm cho khách mời. Để vừa tạo nên không khí vui vẻ vừa có thể giữ chân được khách mời đến giây phút cuối cùng của sự kiện.
Ngoài ra, việc doanh nghiệp đưa những trò chơi câu hỏi liên quan đến những sản phẩm của doanh nghiệp, sẽ giúp khách hàng nhớ và có nhiều ấn tượng về sản phẩm đó hơn. Đồng thời, việc sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp để làm quà tặng cho khách mời cũng là một chiến lược rất thông minh được nhiều người áp dụng hiện nay.
Để buổi lễ có thể đạt được hiệu quả tốt nhất, người tổ chức cần tạo được không khí sự kiện hào hứng. Khiến cho khách mời có hứng thú tham gia các chương trình của buổi lễ.
V. Kinh nghiệm lựa chọn hình thức tổ chức khai trương
Nếu bạn sử dụng một trong những xu hướng tổ chức khai trương riêng lẻ như trên sẽ không mang hiệu quả cao. Tùy theo điều kiện, bạn nên cân nhắc việc kết hợp những cách tổ chức này lại với nhau. Phối hợp ưu điểm của các hình thức sẽ tạo được hiệu ứng lan tỏa tốt nhất.
Đơn giản như hình thức tiệc mời thông thường không khí buổi lễ sẽ khá bị trầm. Do đó, nên kết hợp thêm rút thăm trúng thưởng, trả lời câu hỏi nhận quà giúp không khí sôi động hơn.
Tuy nhiên nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức khai trương cửa hàng, showroom… thì việc lựa chọn những công ty tổ chức khai trương chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí từ việc lãng phí và sử dụng hình thức tổ chức không phù hợp.
VI. TES Marketing – Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu và uy tín
TES Marketing đồng hành cùng khách hàng trong mỗi sự kiện
TES Marketing là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín và có bề dày trong kinh nghiệm lâu năm. Chúng tôi tự hào sẽ mang đến cho khách hàng buổi lễ khai trương cửa hàng, nhà hàng với xu hướng độc đáo, mới mẻ.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Mỗi sự kiện mà TES Marketing tổ chức chắc chắn sẽ để lại những dấu ấn khó quên nhất cho các khách mời.
Với sự thành công của nhiều sự kiện tổ chức khai trương, TES Marketing luôn được các doanh nghiệp lựa chọn khi có nhu cầu tổ chức sự kiện. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất.